Tour Vũng Tàu tìm về địa điểm miệt vườn Tứ Phương Thất Đảo

Đừng nghĩ rằng du lich Vung Tau chỉ có biển, bạn sẽ quá bất ngờ và thích thú với chốn miệt vườn Tứ Phương Thất Đảo đang nổi loạn với khung cảnh làng quê mộc mạc và đơn giản.

“MIỀN TÂY” TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo toạ lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Maillot Milwaukee Bucks New Balance 420 homme Nike Air Max 90 Femme Blanche Nike Air Max Thea Homme Bleu Asics Gel Lyte 3 Femme Blanche Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm TP. adidas pure boost femme Jordan 6 enfants Bà Rịa khoảng 8 km. Nike Air Max 90 Heren grijs nike air max 90 uomo saldi Đây là một trong những địa điểm tham quan du lịch, vui chơi và cắm trại vô cùng lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

Dù chính thức đi vào phục vụ du lịch không lâu, nhưng nơi đây đã thu hút khách du lịch Vũng Tàu bởi không gian xanh mát của những đồng lúa xanh rờn, dòng sông đỏ phù sa, vườn cây ăn trái trĩu quả và những con đường đất đỏ trải dài tít tắp. asics soldes pas cher Parajumpers Femme Adirondack nike air max 97 homme buy ffxiv gil cheap Nike Air Max Thea Femme Blanche Một miền tây chân chất và hiền hoà hiện ra với khói lam chiều thật khiến bạn muốn bỏ lại tất cả khói bụi thành đô, sà vào lòng quê và ôm cho đủ đầy từng bờ cây, ngọn cỏ.

RẠNG NGỜI “BỨC HOẠ ĐỒNG QUÊ”

Toàn thể khu du lịch trải dài trên mảnh đất hình thang rộng 22.000 mét vuông. New Balance 999 femme asics scarpe uomo New Balance 996 homme Tạo hình với 7 hòn đảo nằm trên dải đất hình thang, 3 mặt bao quanh là đồng lúa bát ngát và len lỏi ở giữa là những con rạch chằng chịt dẫn nước đi khắp vùng. Air Jordan 1 Homme New Balance 1400 homme nike air max 2015 donna Bên cạnh những tiểu cảnh như con đò, chòi lá và cầu tre, Tứ Phương Thất Đảo còn có hẳn những vườn rau sạch, trái cây và khu chăn nuôi hài hoà với thiên nhiên.

Không khí tại chỗ này vô cùng trong lành và nóng bức, bạn có khả năng tản bộ trên những con đường đê, ngắm nhìn đồng lúa đang đẩy sóng trong gió chiều hoặc chèo xuồng lội nước đến những hòn đảo mà mình muốn. nike air max sequent heren Adidas Schoenen Dames adidas stan smith femme Nike Air Max LTD Homme New Balance 009 femme Jordan 12 enfants Chiều chiều, nơi đây lại mở ra những đàn vịt trắng kéo nhau về nhà sau một ngày rong rủi, đàn bò chậm chạp từng bước đi về phía khói đang lên. Edrice Adebayo Kentucky Jersey asics gel nimbus 18 femme Nike Free 5.0 Femme New Balance 530 femme nike air force 1 Enfants Chỉ bấy nhiêu thôi cũng để bất cứ ai đứng lặng và rung động như một đứa trẻ em.

NHỮNG TRÒ CHƠI TÌM VỀ KÝ ỨC

Đến du lịch Vũng Tàu tại Tứ Phương Thất Đảo, du khách sẽ được tham gia nhiều chuyển động giải trí thú vị như: chèo thuyền, tát mương bắt cá, câu cá, du lịch tham quan vườn trái cây và các trò chơi dân gian dễ dàng và đơn giản khác. nike sunray protect bambini New Balance 1500 femme Canada Goose Heli Arctic Parka Nike Air Max 90 Homme Nike Air Max 90 Femme Léopard Ẩm thực miền tây cũng sẽ được khắc hoạ rõ nét với nhiều món ăn cuốn hút như: gà nướng, cá lóc nướng trui, cá lóc hấp bầu, canh chua bông súng, gỏi ngó sen tôm thịt hay đặc biệt hơn, đó là món tép đồng rang ăn cùng bánh tráng đa ngon tuyệt!

Sau những bữa ăn thơm thảo của ruộng đồng, bạn sẽ được tráng miệng bằng những loại trái cây miệt vườn vô cùng bổ dưỡng ngay tại vườn. Minnesota Timberwolves Jersey Maillot Minnesota Timberwolves New Balance 533 homme Nike Air Max 90 Femme Noir Nike Air Max 90 Femme Léopard Parajumpers Femme Masterpiece Long Rất nhiều loại trái cây yêu thích như chôm chôm, sầu riêng, mít bưởi, mận, xoài, … sai trĩu cành sẽ làm bạn ngẩn ngơ với những bức ảnh rất đáng yêu và dễ thương đấy nhé!

Những khách du lịch Vũng Tàu yêu thích đồng sen bát ngát rất có thể tìm đến đây chụp ảnh và ngắm nhìn vẻ đẹp thanh thoát của các búp sen đỏ hồng. Adrian Wilson #24 Jersey Nike Roshe Run Dames groen adidas neo homme Adidas Superstar Femme Blanche Nike Air Max 91 Homme Những góc vườn nhỏ xinh với những loài hoa dại sẽ giúp bạn thật rạng rỡ giữa nắng mai.

Để đến được khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo, Từ Vũng Tàu hoặc Sài Gòn, bạn đi đến Coop Mart Bà Rịa, chạy thẳng theo đường về Long Phước. Nike Air Max 2018 homme Canada Goose Whistler Parka Adidas Zx 850 Femme Đến cổng chào, hỏi người dân đường về xã Phước Hữu và tìm đến Tứ Phương Thất Đảo.

Du lịch Vũng Tàu dịp lễ 2/9 là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Nike Air Max Tavas homme New Balance 1500 homme nike blazer high donna Nike Lunartempo 2 homme Hãy cùng bạn bè tìm về vùng quê thơ mộng này để ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ êm đềm bên sông nước.

Trả lời