Top 5 điểm đến cực thu hút để tổ chức du lịch team building

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các địa điểm nào để vừa có một chuyến du lịch thú vị vừa là điểm đến lý tưởng cho chương trình teambuilding của doanh nghiệp và công ty bạn. Bởi trong khâu tổ chức tour du lịch team building thì đây là vấn đề rất quan trọng, quyết định thành bại của cả chuyến đi. Chính vì vậy, Đất Việt Tour xin gợi ý đến bạn một vài địa điểm lý tưởng giúp cho chương trình đạt thành công như mong đợi.

ĐÀ LẠT

Mảnh đất Đà Lạt trù phú và bạt ngàn đồi hoa và thông xanh chính là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh”. Với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành mang hơi hướng cổ điển Tây Âu cùng các danh thắng du lịch nổi tiếng gồm có Thung Lũng Tình Yêu, Lang Biang, thác Prenn, thác Cam Ly,… là những địa danh quen thuộc nhưng cũng rất lôi cuốn bạn tìm hiểu và khám phá và đến vui chơi.

Giữa bầu không khí mát mẻ pha chút se lạnh, Đà Lạt hiển nhiên trở thành điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch kết hợp teambuilding với các hoạt động như leo núi, tìm kiếm báu vật, chinh phục LangBiang,… đây thường là những trò chơi được tổ chức trong chuyến hành trình khám phá thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

NHA TRANG

Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển, nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt và những bãi cát trắng chạy dài. Khí hậu biển mát mẻ, không gian diện tích thoáng đãng, những bãi biển được bao bọc bởi các hòn đảo lớn nhỏ nên mặt nước luôn phẳng lặng, hiền hòa.

Khắp nơi trên Nha Trang có khá nhiều bãi đất trống, các khu resort nhà hàng khách sạn ven biển làm cho Nha Trang trở thành địa điểm để tổ chức một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng và du lịch kết hợp các hoạt động teambuilding. Ngoài ra nơi đây còn thu hút du khách bởi những trò chơi cảm giác mạnh trên biển và nền ẩm thực vô cùng đa dạng.

PHAN THIẾT

Phan Thiết là điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Luôn được đầu tư và phát triển mạnh về mảng du lịch bằng việc giữ gìn và tôn tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo mới lạ. Đây không chỉ là địa danh du lịch nghỉ dưỡng mà còn nổi tiếng là nơi diễn ra liên tiếp các chương trình sinh hoạt đội, nhóm cuốn hút và vui vẻ.

Nhờ điểm mạnh có khoảng không gian rộng lớn với những bãi biển cát trắng, những đồi cát hoang sơ ở Mũi Né, đảo Kê Gà, núi Tà Cú, Hòn Rơm,… sẽ giúp cho hoạt động du lịch kết hợp teambuilding của bạn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

VŨNG TÀU

Là 1 thành phố nằm ven biển, Vũng Tàu gây ấn tượng bởi một vùng biển rộng lớn và những ngọn núi ôm lấy đường bờ biển dài, cùng các công trình kiến trúc cổ độc đáo như: ngọn hải đăng, tượng Chúa Kitô, Bạch Dinh, các đền đài và những ngôi chùa lâu năm,… Tất cả những điều này đã tạo nên một vùng biển có cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và đầy thú vị cho du khách, giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Vũng Tàu có những bãi biển tuyệt đẹp, thích hợp cho hoạt động tắm biển, nghỉ mát và vui chơi vận động của chương trình teambuilding. Một số bãi biển mà bạn có thể lựa chọn như bãi sau, bãi trước, bãi Dâu, bãi Dứa là những địa điểm rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời náo nhiệt. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều tổ chức, doanh nghiệp chọn Vũng Tàu làm điểm đến cho chuyến du lịch teambuilding của mình.

PHÚ QUỐC

Đảo ngọc Phú Quốc mang đến nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của những vùng biển tuyệt đẹp miền nhiệt đới đầy nắng và gió. Những hàng dừa cao vút, bãi cát trắng mịn, sóng vỗ nhẹ nhàng, giúp du khách thỏa thích vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát mẻ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và là điểm đến teambuilding rất tuyệt dành cho bạn.

Bãi Kem, bãi Sao là hai bãi tắm đẹp, rộng và thoáng mà bạn có thể sử dụng để tổ chức teambuilding phù hợp với khá nhiều kiểu mẫu trò chơi khác nhau. Đến du lịch Phú Quốc mà còn được hòa mình vào các trò chơi tập thể vui nhộn sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về nơi đây.

Còn điều gì thú vị hơn khi được tham gia một chuyến du lịch kết hợp hoạt động teambuilding với nhiều trò chơi tập thể thật hào hứng ngay trên chính những vùng đất du lịch lôi cuốn của Việt Nam. Chuyến đi du lịch teambuilding hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và các thành viên tham gia những trải nghiệm rất là đáng nhớ bên cạnh nhau.

Nguồn: Top 5 địa điểm cực hấp dẫn để tổ chức du lịch kết hợp teambuilding

Trả lời