Thời điểm mùa đông có nên uống nước giống như mùa hạ?

Thời tiết chuyển mùa từ hạ sang đông là lúc chúng ta thông thường có xu hướng uống ít nước hơn vì nghĩ rằng cơ thể không tiết nhiều mồ hôi cũng như không cảm thấy khát nước nên sẽ không cần uống nước như mùa hè. Vậy những suy nghĩ đó có thực sự đúng như bạn nghĩ?

Nước chiếm khoảng 70% của cơ thể. Để đảm bảo cho mọi hoạt động cần thiết, cơ thể chúng ta luôn đòi hỏi cần được cung cấp đủ nước. Vậy nên, dù là hạ hay đông thì vẫn phải cấp đủ nước cho cơ thể.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Gió hanh mùa đông sẽ làm giảm độ ẩm trên da dẫn đến tình trạng da khô nẻ, bong tróc, và có bị nứt nẻ làn môi của bạn. Không chỉ mất thẩm mỹ với những chỗ da khô đó mà đôi khi sẽ làm cho bạn đau đớn với vết nứt không hề muốn.

Tình trạng thiếu nước sẽ dẫn đến hoạt động trao đổi phía bên trong cơ thể sẽ làm cản trở quá trình trao đổi chất bên trong. Từ đó, có thể dẫn tới những biến chứng cho bạn. Mất nước có thể là lý do gây nhức đầu. Khi bạn mất nước, sự lưu thông của máu đến vùng đầu thấp, gây đau đầu. Ngoài ra nếu bạn nhận thấy nước tiểu có màu sẫm và tối thì chắc chắn cơ thể bạn thiếu nước.

Vậy chúng ta phải uống nước như thế nào để cơ thể không khóc thét vào mùa đông?

Khí hậu khô, lạnh lẽo của mùa đông và độ ẩm không khí thấp sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô khan vậy nên bạn càng cần phải uống nhiều nước. Nếu uống quá ít nước, mạch máu dễ bị xơ cứng, xuất hiện các cục máu đông và gây nên các triệu chứng khác của bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, uống nhiều nước vào mùa đông cũng có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất, giúp cơ thể chống lại cái lạnh.

Để cân bằng nước trong cơ thể khi chuyển mùa từ hạ sang đông chúng ta rất cần phải uống nhiều nước. Vì phần lớn trong thời tiết này thì việc sưởi ấm hoặc mặc nhiều lớp quần áo để chống lạnh. Việc này tưởng chừng không làm mất nước trong cơ thể nhưng nước vẫn bị thất thoát qua da mà chúng ta không chú ý đến. Vậy nên, việc tăng lên lượng nước uống vào cơ thể là hết sức cần thiết. Mùa đông thì chúng ta càng chủ độnhg để bổ sung nước cho cơ thể dù cho không có cảm giác khát, đừng để thấy khát mới uống. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không nên uống quá nhiều trong một lần, nên chủ động phân chia vào buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và trước lúc đi ngủ.

Nước uống nào tốt cho sức khỏe của bạn?

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus Water luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Fresh Plus Water luôn tự tin là nguồn cung cấp nước tinh khiết uy tín và có trách nhiệm với sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng cũng như số lượng đầu vào cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp. Và có thể đáp ứng được những yêu cầu nào của khách về nước uống tinh khiết đóng bình, tránh nguy cơ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500mlnước tinh khiết 350ml và hơn 100 bình nước tinh khiết 19 lít trong một ngày.

Với tiêu chí ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nước tinh khiết Fresh Plus đảm bảo mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Lúc này, Fresh Plus Water đẩy mạnh cung cấp nước tinh khiết tận nơi 24/7 cho các công ty, trường học, bệnh viện, cao ốc, đại lý… không chỉ trong TP. HCM mà còn ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước. Mọi chi tiết về cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ nhà máy: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Trả lời