Những địa điểm tổ chức teambuilding trong ngày thú vị nhất

Tổ chức team building trong ngày là cơ hội giúp các thành viên trong cty được nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau những ngày tất bật cùng công việc. Vậy bạn đã biết nên team building giá rẻ 1 ngày tại chỗ nào chưa? Cùng Đất Việt Team Building bỏ túi những địa điểm hot nhất mang đến cho bạn kỳ nghỉ đầy cảm xúc nhé!

CÁC ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TRONG NGÀY

CÔNG VIÊN TẠI TP.HCM

Công viên là 1 trong những địa điểm được nhiều đơn vị lựa chọn để tổ chức team building trong ngày. Những công viên ở Sài Gòn thông thường sẽ có diện tích rất rộng cùng hệ thống cây xanh dày đặc đã tạo nên một không gian rộng rãi, phù hợp cho các hoạt động tập thể sau những ngày làm việc vất vả.

Tổ chức team building trong ngày tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Đất Việt Team Building gợi ý bạn 1 số công viên như công viên Gia Định, công viên Tao Đàn hoặc Công viên Văn hóa Đầm Sen đều là địa điểm lý tưởng cho chuyến dã ngoại team building sắp tới của bạn.

LÀNG DU LỊCH BÌNH QUỚI

Địa chỉ: 1147 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 8km, khu du lịch Bình Quới là thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát được không ít du khách tìm đến vào dịp cuối tuần. Không gian tại làng du lịch Bình Quới được bài trí rất hài hòa với những hàng dừa xanh in bóng soi trên mặt hồ, những con lạch nước trong veo cùng những cụm bèo, ao cá… gợi nên một cảm giác miền Tây yên bình giữa lòng phố thị.

KDL Bình Quới có sân có rộng rãi, thoáng rộng thích hợp để tổ chức các hoạt động team building gắn kết

Hơn thế nữa, KDL Bình Quới còn có khu vực sân cỏ rộng, hệ thống âm thanh ánh sáng, nhà hàng, phòng họp hiện đại, là điều kiện lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building chuyên nghiệp, các chương trình hội thảo khách hàng, ngày hội gia đình…

KHU DU LỊCH LONG ISLAND

Địa chỉ: 173 Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM

Khu du lịch Long Island là một trong cái tên không thể bỏ qua trên danh sách đề cử những điểm tổ chức team building trong ngày hấp dẫn nhất tại TP.HCM. Khu du lịch có thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây khá độc đáo, vừa là nơi vui chơi giải trí, vừa là thánh địa sống ảo cho giới trẻ Sài Thành. Tổ chức team building 1 ngày tại đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời.

KHU DU LỊCH BÒ CẠP VÀNG

Địa chỉ: Ấp 3, phường Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Là 1 khu du lịch sinh thái nổi tiếng gần TP.HCM, Bò Cạp Vàng với nhiều trò chơi vận động đa dạng đã trở thành điểm giải trí phù hợp cho các tour du lịch kết hợp team building dành cho học sinh, sinh viên, và các công ty.

Hệ thống trò chơi tại KDL Bò Cạp Vàng rất đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi

Khuôn viên của khu du lịch khá rộng, các hoạt động vui chơi hấp dẫn từ trên bờ, dưới nước đến các trò chơi dân gian, trò chơi lịch sử thích hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể tự tổ chức team building tại đây, hoặc nếu đi theo nhóm đông khoảng từ 30 người trở lên, bạn nên liên hệ đơn vị tổ chức chuyên nghiệp như Đất Việt Team Building để vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo đảm chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

BIỂN LONG HẢI

Chỉ cách TP HCM khoảng 80km, Long Hải được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan mang vẻ đẹp say đắm lòng người. Ngoài biển xanh, cát trắng, nắng vàng rực rỡ, nơi này còn có những khu rừng trải thảm lá vàng rất lãng mạn. Đặc biệt hơn, đây cũng là địa điểm thú vị để tổ chức tour team building 1 ngày cho gia đình hay đồng nghiệp.

Long Hải là địa điểm thú vị để tổ chức tour team building 1 ngày cho gia đình hay đồng nghiệp.

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING TRONG NGÀY

Để chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ, việc lựa chọn các địa điểm tổ chức team building trong ngày cần tuân theo những tiêu chí cơ bản như sau:

Khoảng cách: Bạn nên lựa chọn những địa điểm trong thành phố hoặc gần thành phố (dưới 100km) để thuận lợi cho việc di chuyển trong ngày. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và bảo đảm sức khỏe của các thành viên cho các hoạt động vui chơi kế tiếp.

Chi phí: Bạn cần lên bảng kế hoạch chi tiết về các khoản phí trong chương trình và ngân sách dự trù cho những tình huống phát sinh. Ngoài việc tham khảo giá từ các nguồn tìm kiếm, bạn nên liên hệ trực tiếp với Ban quản lý địa điểm để cập nhật giá chính xác nhất.

Lựa chọn địa điểm tổ chức team building quyết định rất lớn đến thành công của chương trình

Diện tích không gian: Tùy vào ý tưởng kịch bản team building là tổ chức trong nhà hay ngoài trời để lựa chọn địa điểm phù hợp với số lượng tham gia và các trò chơi dự định tổ chức.

Các dịch vụ đi kèm như hệ thống phục vụ loa, âm thanh, ánh sáng cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Vậy nên, trước khi chốt địa điểm bạn hãy tham khảo xem địa điểm đó bao gồm các dịch vụ giải trí gì kèm theo là gì để lên ý tưởng trò chơi àm thế nào phù hợp nhé!

Hy vọng với những gợi ý về các địa điểm tổ chức team building trong ngày trên đây đã giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Quý khách hàng đang cần tư vấn các chương trình du lịch team building trọn gói, vui lòng liên hệ với Đất Việt Team Building để được hỗ trợ:

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Địa chỉ: 198.02 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: duytri@datviettour.com.vn

Tổng đài miễn phí: 18006700

SĐT: 0933 455 133 (Mr. Trí)

Nguồn:

Trả lời