Muốn phát huy hết chức năng của nước bạn cần làm những gì?

Nước chiếm 60% trong cơ thể người đóng vai trò rất quan trọng bảo đảm cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh và hiệu quả. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nhận thức được tầm quan trọng và công dụng của nước nên việc uống đã được rất nhiều người chú trọng đến. Tuy nhiên, không phải cứ uống nhiều nước là tốt, là giúp thanh lọc cơ thể. Cơ thể người cũng giống như một bộ máy, nó cũng cần nạp nguyên liệu theo giờ giấc để duy trì, vận hành các bộ phận trong cơ thể tốt nhất. Mỗi cá nhân cần nạp khoảng 1.5 lít – 2 lít nước trong một ngày. Nếu uống quá ít cơ thể sẽ mất nước dẫn đến làm chậm giai đoạn lưu thông máu gây tác hại cho thận và da, là lý do của chứng táo bón,… Do đó, đừng tự hại mình vì thiếu hiểu biết.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Nên uống nước vào thời điểm nào trong ngày để phát huy tác dụng của nước.
– Sau khi thức dậy, đây thời điểm có thể đang thiếu nước sau giấc ngủ dài.
– 30 phút trước khi ăn, giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn.
– Trước và sau khi tắm, giúp cơ thể điều chỉnh huyết áp.
– Trước khi đi ngủ, ngăn cơ thể bị mất nước trong quá trình ngủ và ngừa đột quỵ, đau tim.

Dưới đây là 1 vài lưu ý liên quan tới việc uống nước để tối đa công dụng của nước.

– Khi uống nước nên uống từng ngụm nhỏ, không vì khát mà uống vội vã.
– Không đợi khát mới uống nước hãy chủ động trong việc uống nước.
– Không uống nước trong khi đang ăn.
– Quan sát màu sắc cũng như lượng nước tiểu để biết cơ thể đã đủ nước hay chưa.
– Không uống nước có ga thay cho nước lọc, nước tinh khiết.
Với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ thay đổi thói quen uống nước của mình làm sao cho hợp lý để giúp cơ thể ngày càng khỏe khoắn.

Vậy đâu loại là nước chất lượng, bảo đảm tốt nhất cho sứ khỏe của bạn?

Sài Gòn Fresh Plus tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. bảo đảm hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 500ml và hơn 100 bình nước 21 lít/ngày.

Nước tinh khiết Fresh Plus được sản xuất với công nghệ sản xuất nước tinh khiết chất lượng hiện đại nhất hiện nay theo công nghệ Hoa Kỳ.

Mỗi sản phẩm nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus đến tay người tiêu dùng là thành quả đến từ sự tận tâm của đội ngũ quản lý và vận hành nhà máy. Tất cả những gì chúng tôi hướng đến là nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Lúc này, Sài Gòn Fresh Plus đang tuyển đại lý khắp các quận, huyện trong Tp.HCM. Chi tiết xin liên hệ vui lòng liên hệ tổng đài (028) 7300 5339 để được tư vấn và hỗ trợ đặt nước ngay hôm nay!

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Trả lời