Một số quán ăn Sa Đéc không thử sẽ lãng phí chuyến đi

Sa Đéc là 1 thành phố nhỏ và khá nổi tiếng ở giữa lòng tỉnh Đồng Tháp. Nếu bạn đi du lich mien Tay 30/4 dù chỉ một chuyến trong ngày thì bạn cũng nên một lần ghé sang và thử trải nghiệm một trong những quán ăn Sa Đéc lừng danh dưới đây nhé.

1. HỦ TÍU BÀ SẨM

“Giá cả tỷ lệ thuận chất lượng” có lẽ không đúng trong trường hợp của hủ tíu bà Sẩm. Nơi đây mỗi tô hủ tíu chỉ có 7.000 đồng nhưng chất lượng thì không thể đưa ra một điểm để chê. Nước nấu từ khô mực và thịt hầm nên rất ngọt và đậm đà. Chỉ cần ăn thử 1 lần thôi, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt với các vùng miền khác rồi. Tô hủ tíu khá nhỏ nhưng chất lừ và có từ cách đây 30 năm với hương vị đậm đà riêng biệt mà không ở đâu có được. Quán ăn Sa Đéc này khá chật chội, một góc bên đường Trần Hưng Đạo nhưng lại hút rất nhiều khách: ở lại ăn cũng có, mang về cũng có.

 Nguồn ảnh: Foody.vn

2. HỦ TÍU BÀ NĂM

Nổi tiếng nức danh con đường Nguyễn Tất Thành, hủ tíu bà Năm dù thua hủ tíu bà Sẩm một xíu về chất lượng nhưng so với nhiều quán ăn khác, đây vẫn là 1 sự lựa chọn tốt cho những ai đến Sa Đéc. Sợi hủ tíu to và dai, nước dùng rất ngon và thơm lừng được thực khách trải nghiệm bên trong một không gian khá rộng rãi.

Nguồn ảnh: Foody.vn

3. KEM XIÊM DÌ MAI

Quán ăn Sa Đéc con con này nằm ở ngay góc đường và luôn bật chế độ auto đông khách, không gian quán không rộng lắm, giá thì bình dân lắm. Còn món kem xiêm là sự kết hợp giữa siro, đá bào, yagout, các loại trái cây, dừa sợi,… ăn có vị chua chua, ngọt ngọt và mát mát, lạnh lạnh như một phút tê liệt hết cả vị giác.

Nguồn ảnh: Foody.vn

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4. QUÁN CHÈ HAI BÀ TRƯNG

Chỉ với 5.000 đồng mỗi ly nhưng chất lượng thì 5* luôn nhé. Cô chủ bán tại đây rất khéo, đặc biệt là trong việc làm nước cốt dừa, rất thơm và béo nhưng không khiến thực khách chán ngán giống như những vị nước dừa thường ăn. Món chè không nhiều, khá giản dị và không gian quán cũng thế: nhỏ và mộc mạc. Đã lỡ yêu Sa Đéc rồi, có thể bạn cũng sẽ yêu cả quán chè này đấy.

Nguồn ảnh: Foody.vn

Nếu ai đó bảo rằng Sa Đéc thật nhàm chán thì có lẽ họ đã bỏ qua những quán ăn Sa Đéc trên trong thời thanh xuân ngao du khắp nơi của mình rồi. Bạn hãy thử làm một chuyến du lịch miền Tây cùng Đất Viêt tour và làm nên kỷ niệm với nhau bằng cách liên hệ công ty du lịchĐất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất nhé.

Trả lời