Lạc lối tại rừng tràm Trà Sư xanh mát xanh

Miền Tây sông nước đã quá thân thuộc với du khách cả trong lẫn ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, hiền hoà, thơ mộng. Trong đó, rừng tràm Trà Sư thuộc tỉnh An Giang là một trong những điểm tham quan được đông đảo tín đồ đi tour Tết miền Tây yêu thích.

Trải nghiệm tour rừng tràm Trà Sư, khách du lịch chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước một không gian xanh mát. Màu xanh của rừng cây, màu xanh của lục bình, của bèo và cả màu xanh của trời đan cài vào nhau đã vẽ nên một bức tranh thiên nhiên đầy bình yên, lãng mạn.

Đặt chân đến chốn này, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, cảm giác như mọi ồn ã đời thường ngoài kia chẳng thể chen vào. Tour rừng tràm Trà Sư hứa hẹn sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cũng như những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Phương tiện di chuyển chính tại khu du lịch rừng tràm Trà Sư là những chiếc xuồng. Du khách sẽ được những chiếc xuồng bé xinh ấy đưa đi hết các ngóc ngách và tìm hiểu và khám phá hết thảy những điều thú vị ở nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang nhẹ nhàng lướt trên mặt nước, bao quanh là khung cảnh vô cùng tuyệt mĩ, mọi nỗi buồn như thể cũng được cuốn trôi.

Xuôi theo dòng nước, du khách sẽ bắt gặp những chú chim, cò chao nghiêng đôi cánh rợp cả bầu trời. Thời điểm đẹp nhất để trải nghiệm tour rừng tràm Trà Sư là vào buổi sáng sớm và lúc hoàng hôn buông.

Nếu sáng sớm nơi đây mang vẻ đẹp trong trẻo, tươi mát thì khi nắng dần tắt, rừng tràm Trà Sư lại trở nên vô cùng quyến rũ. Rừng tràm Trà Sư là nơi sinh trưởng của hơn140 loài thực vật. Bên cạnh đó, đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài chim cò, rắn, cá, ếch, nhái và nhiều loài động vật quý hiếm khác.

Mỗi năm vào mùa nước nổi, rừng tràm Trà Sư lại mang 1 nét đẹp rất riêng, hiếm nơi đâu có được. Đây là lúc nước ở những con kênh xung quanh dâng lên cao khoảng từ 1 đến 2 mét. Những con đường mòn cũng trở nên mênh mông nước với cơ man bèo và lục bình. Mặt hồ như khoác lên một chiếc áo mới, giản dị mà mê đắm lòng người.

Hãy chuẩn bị cho mình một bộ đồ xinh xắn hoặc bộ bà ba cùng chiếc nón lá “chuẩn người miền Tây” và chỉ cần giơ điện thoại lên thôi, bạn đã có vô vàn tấm ảnh xinh lung linh rồi đấy.

Khi trải nghiệm tour rừng tràm Trà Sư, du khách đừng quên đến đài Vọng Cảnh để có thể chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn rừng tràm Trà Sư nhé! Kính viễn vọng với tầm nhìn xa 20km này sẽ mang cả rừng tràm bao la thu bé lại vừa bằng tầm mắt bạn đấy.

Sau khi đã ngắm cảnh và check – in thoả thích, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Tây sông nước như lẩu cua đồng, lẩu cá kèo, lẩu cá linh bông điên điển, cá lóc nướng trui,… Những món ăn dân dã mà vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon này chắc chắn sẽ hạ gục vị giác của mọi người đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour rừng tràm Trà Sư để đắm mình vào một không gian xanh mát xanh chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo:  du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời