Hãy quan tâm nhiều hơn đến phần sáng tạo ý tưởng của một sự kiện

Ý tưởng phát minh tổ chức sự kiện chính là 1 trong những những yếu tố vô cùng quan trọng nhằm thu hút được sự tham gia và truyền tải thông điệp tốt hơn. Một sự kiện có được ý tưởng tốt sẽ khởi tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và cho thấy được sự bài bản và chuyên nghiệp của một cá nhân hay đơn vị tổ chức. Andrew Cogliano #7 Jersey Vì vậy, ngay từ khâu phân tích yêu cầu của khách hàng thì bạn cần phải dành nhiều thời gian để nghĩ ra nhiều phát minh trí tuệ sáng tạo hơn để đóng góp phần tạo ra nhiều sự biệt lập cho chương trình mà bạn sắp tổ chức.

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Ý TƯỞNG RÕ RÀNG, PHÙ HỢP VỚI SỰ KIỆN

Đây chính là điều kiện cơ bản đầu tiên của việc phác thảo ra những ý tưởng phát minh ban đầu cho một sự kiện. Nike Air Max 2016 Dames grijs ý tưởng phát minh khi được đưa ra phải bám sát vào mục đích tổ chức của sự kiện đó và thể hiện đúng thông điệp media mà khách hàng mong muốn. Để có thể cho ra những ý tưởng tốt đòi hỏi bạn cần phải xuất phát điểm từ yêu cầu thực tế của khách hàng đưa ra, tránh lấy ý kiến chủ quan của bạn để xây dựng nên ý tưởng phát minh.

Có thể lấy một ví dụ đơn giản dễ dàng như sau: khách hàng muốn tổ chức sự kiện giới thiệu một dòng xe mới dành cho giới trẻ, có màu sắc trẻ trung, thể thao năng động, vậy thì ý tưởng phát minh tổ chức sự kiện này của bạn sẽ như thế nào? Điểm mấu chốt ở chỗ này chính là phải tập trung đến vụ việc giới thiệu sản phẩm này đến những đối tượng khách hàng mà công ty đó muốn hướng đến. Vì thế, ý tưởng của bạn phải làm trông rất nổi bật được sản phẩm và tạo được thiện cảm, lòng tin nơi khách hàng trẻ.

Ý TƯỞNG PHẢI ĐƯỢC SỰ THÔNG QUA CỦA CẢ MỘT TẬP THỂ

Ý tưởng ban đầu có thể xuất phát từ một cá nhân, là phần nền móng cơ bản nhưng bạn không thể sử dụng và áp đặt ý tưởng này vào định hướng chung cho cả một tập thể. Bởi quá trình thực thi event đòi hỏi phải làm việc team work và thống nhất tất cả chi tiết mặc dù là bé nhất để mọi việc diễn ra đúng với giai đoạn thực hiện. Vì thế, phát minh phải được mang ra luận bàn, mọi người cùng nhau đóng góp ý kiến nhằm chỉnh sửa và hoàn thiện hơn. Như thế chúng ta mới có được một ý tưởng phát minh tốt và thuận lòng của tất cả mọi người.

PHÁT MINH ĐỘC ĐÁO NHƯNG PHẢI KHẢ THI

Tính khả thi luôn được xem rất to lớn trong một ý tưởng của sự kiện. Có những ý tưởng thật sự rất hay, vô cùng sáng tạo hoặc thậm chí là vượt xa trí tưởng tượng của bạn, nhưng lại hoàn toàn không khả thi và rất khó để thực hiện được chúng. Nếu bạn vẫn cố chấp lựa chọn phát minh này thì sẽ mang lại rất nhiều rủi ro cho sự kiện và sẽ không dự trù trước được những tình huống xấu bất ngờ xảy ra.

Việc sáng chế ra một ý tưởng độc đáo tuyệt vời, có tính khả thi cao không phải là một trong chuyện đơn giản cho bất cứ một nhà quản trị event nào. Nhưng không phải là không thể thực hiện được bạn nhé! Đầu tiên, hãy dựa vào khung sườn sự kiện cơ bản, kinh nghiệm thực tế của bản thân và thêm vào đó một chút cải tiến vượt bậc thoát khỏi tư duy lối mòn, bạn sẽ “cho ra lò” những ý tưởng mới lạ nhưng vẫn đảm bảo thành công. Đồng thời, đối với những ý tưởng độc lạ thì bạn cũng nên suy nghĩ trước tới những bất lợi mà mình phải đối mặt và có biện pháp giải quyết cân xứng.

Ý TƯỞNG PHẢI CÂN XỨNG VỚI NGÂN SÁCH ĐỀ RA

Trong tổ chức sự kiện thì ngân sách dự kiến luôn có tính chất quyết định và ảnh hưởng rất to lớn đến ý tưởng phát minh của một event. Sean Maguire FSU Jersey Với khoảng chi tiêu chi tiết cho từng hạng mục, bạn cần được cân nhắc thật kỹ càng để tránh gây lãng phí, phù hợp và không ảnh hưởng đến các khâu tổ chức khác. nike air max sequent dames Cho nên ý tưởng sự kiện ngoài thỏa mãn những sự việc đã đề cập phía trên thì nó cũng cần bám sát và giá cả dự kiến ban đầu.

Bạn thấy đó, ý tưởng để tổ chức nên một sự kiện không đơn thuần chỉ cần đến sự trí tuệ sáng tạo mà nó cần phải có sự kết hợp với khá nhiều yếu tố giúp đỡ khác.

Trả lời