Du Lịch Mùa Hè Đài Trung Có Gì Đặc Biệt

Là thị thành lớn thứ hai của Đài Loan, Đài Trung chào đón du khách với khí hậu dễ ​​chịu quanh năm. Ngoài các điểm tham quan lịch sử, Đài Trung còn có nhiều thứ để thỏa mãn cơn khát nghệ thuật, văn hóa và học tập của mọi người. Du lịch Đài Loan đến với Đài Trung sẽ mang một vẻ qua thời thượng cho khách du lịch.

CÁC ĐIỂM THAM QUAN MÙA HÈ NỔI TIẾNG Ở ĐÀI TRUNG

Làng Cầu Vồng 

Làng Cầu Vồng 

Ngôi làng cầu vồng ở Đài Trung (ảnh: sưu tầm)

Làng Cầu Vồng là điểm cuộn mới nhất và quyến rũ nhất trong tour du lịch Đài Trung! Khu nhà quân sự cũ đầy màu sắc này đã trở thành lừng danh trong vòng vài tháng nhờ hàng nghìn bức ảnh và video được tải lên và chia sẻ trên mạng xã hội. Giờ đây, “điểm cuộn” này đã được giới thiệu trong các sách chỉ dẫn du lịch như Lonely Planet và các sách nổi tiếng khác ở Nhật Bản, Trung Quốc và các nước châu Á khác.

  • Địa chỉ:  Ngõ 56, Đường Chun An, Quận Nam Đồn, Đài Trung

>>>Xem ngay: Độc lạ "ngôi làng cầu vồng" xứ Đài – Điểm nhấn du lịch Đài Loan

rạp hát Quốc gia Đài Trung

Nhà hát quốc gia Đài Trung

hí trường nhà nước Đài Trung ở quận Qiqi (ảnh: sưu tầm)

Chỉ riêng thiết kế tòa nhà của hí viện Quốc gia đã vấn rất nhiều người đến chiêm ngưỡng những đường cong kỳ công của kiến ​​trúc này. Bạn phải ghé thăm công trình kiến ​​trúc nức danh và mang tính tượng trưng này ở Đài Trung, cũng là nơi có rạp hát lớn nhất trong khu vực. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh xịn sò nhất trong chuyến du lịch hè Đài Trung này.

  • Địa chỉ: 101, khu 2, đường Huilai, quận Xitun

Làng Slow Village – du lịch Đài Trung

Làng Slow Village

Slow Village (ảnh: sưu tầm)

Nằm ngay phía bắc của bảo tồn Nghệ thuật, Slow Village từng là khu dân cư dành cho công chức. Sau này biến thành một khu vực hipster dành cho người đi bộ, được trang bị đầy đủ từ xưởng, studio nghệ thuật, quán cà phê và quầy bán đồ thủ công và quà tặng.

Đây là một trọng điểm văn hóa nơi những bộ óc sáng tạo trẻ, nghệ sĩ, những tình nhân thích thủ công gặp nhau vào cuối tuần để tổ chức các phiên chợ pop-up. Là một không gian ấm êm và thân thiện, nơi bạn có thể dạo quanh các quầy hàng, thưởng thức cà phê hoặc làm bia thủ công, cảm nhận sự rung cảm của tỉnh thành trong dịp du lịch hè Đài Trung.

  • Địa chỉ: Số 8, Aly. 4, Ln. 368, Minsheng Rd., West Dist.

Chợ Xiangshang

Chợ Xiangshang

Chợ truyền thống Xiangshang (ảnh: sưu tầm)

Chợ truyền thống Xiangshang là nơi đáng để ghé thăm nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người Đài Loan địa phương.

Khu chợ tất tưởi và rộn rịp vào cuối tuần khi hàng trăm người tập trung tại những con đường và ngõ hẹp của Xiangshang để mua trái cây, rau, thịt, xống áo và đồ ăn nhẹ. Nếu bạn du lịch vào dịp hè thì đây cũng là thời cơ để trải nghiệm và chụp hình check-in.

  • Thời gian: 8:00 đến 12:00 (chợ nhộn nhịp nhất)

LỄ HỘI MÙA HÈ Ở ĐÀI TRUNG

Lễ hội du lịch Lishan và Guguan

Lễ hội du lịch Lishan và Guguan

Lễ hội Du lịch Lishan và Guguan (ảnh: sưu tầm)

Một nơi tuyệt đẹp để trốn khỏi cái nóng mùa hè, Lễ hội Du lịch Lishan và Guguan là một loạt các sự kiện trong kỳ nghỉ hè được tổ chức tại các khu vực suối nước nóng trong đô thị.

Thông qua một loạt các sự kiện, để hồi sinh ngành du lịch ở Lishan và Guguan và biến hai nơi này trở nên thương hiệu nghỉ dưỡng giải nhiệt mùa hè và tiêu khiển lành mạnh mới của đô thị Đài Trung. Trong thời kì diễn ra lễ hội, du khách có thể tận hưởng cảm giác thú vị khi tắm suối và còn có thể thưởng thức ẩm thực đầy sáng tạo cùng trái cây ngọt ngọt theo mùa.

  • Thời gian: Tháng 5

Lễ hội Blue Ocean

Lễ hội Blue Ocean

Lễ hội Blue Ocean (ảnh: sưu tầm)

Bờ biển Da-an có đường ven biển và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khiến nơi đây trở nên tuyển lựa hàng đầu cho quang cảnh lãng mạn.

Vào mỗi dịp du lịch mùa hè ở Đài Trung, ngoài nhiều trò chơi trên bãi biển và hoạt động nghệ thuật vào ban ngày, Lễ hội Âm nhạc Blue Zone còn mang đến một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn vào ban đêm. Hãy đến tham dự lễ hội bãi biển này tại Bãi tắm Daan để đập tan cái nóng mùa hè.

  • thời kì: Tháng 6-7

>>> Xem thêm: Top 7 địa điểm du lịch Đài Trung không thể bỏ qua

Lễ hội thảm hoa quốc tế Đài Trung

Lễ hội thảm hoa quốc tế Đài Trung

Lễ hội thảm hoa quốc tế Đài Trung (ảnh: sưu tầm)

Biển hoa bất tận trải dài khắp nơi sẽ khiến bạn phải ngây ngất trước độ lộng lẫy của lễ hội. Đặc biệt, những “thảm hoa” được thiết kế tinh xảo đó đã tạo nên một bầu không khí khôn xiết sống động, thu hút rất đông người đến tham quan.

Lễ hội hoa mãn nhãn không chỉ mang đến những bông hoa khôn cùng xinh đẹp mà còn có nhiều quang cảnh với các chủ đề khác nhau để trải nghiệm, quờ đang đợi bạn đến và khám phá tại thị trấn nhỏ đáng yêu này ở chuyến du lịch Đài Trung.

  • thời kì: Tháng 11-12

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG Ở ĐÀI TRUNG

Wu Wei Tsao Tang

Wu Wei Tsao Tang

Wu Wei Tsao Tang (ảnh: sưu tầm)

Quán cà phê và nhà hàng trà truyền thống này là một giao hội các tòa nhà bằng gỗ tuyệt đẹp bao quanh một hồ cá koi. Thức ăn ở đây rất ngon và được phục vụ về cách pha và thưởng thức trà. dù rằng là nhà hàng hai sao nhưng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ráo nhất trong chuyến đi.

  • Địa chỉ:  No. 106, Section 2, Gongyi Road, Nantun District, Đài Trung, Đài Loan

>>> Gợi ý bài viết: Ăn Gì Ở Chuyến Du Lịch Đài Trung Đài Loan ?

Chun Shui Tang

Chun Shui Tang

Chun Shui Tang (ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn muốn tìm hiểu cội nguồn và thử tải nghiệm trà trân châu nguyên bản, thì bạn cần tìm đến Chun Shui Tang. Hiện có nhiều chi nhánh ở Đài Trung, họ không chỉ có món trà trân châu khét tiếng mà còn có rất nhiều đồ ăn để thỏa mãn cơn thèm đồ ăn Đài Loan của bạn.

  • Địa chỉ:  Số 30號, Phố Siwei, Quận Tây, tỉnh thành Đài Trung, Đài Loan 403

Miyahara – du lịch mùa hè Đài Trung

Miyahara

Miyahara (ảnh: sưu tầm)

Miyahara là một trong những điểm vấn khách du lịch nức danh nhất của Đài Trung. Là một cửa hàng bánh ngọt, Miyahara lừng danh với các món tráng miệng của Đài Loan, nổi bật nhất là bánh dứa và kem. Nó được để ý vì nội thất đẹp mắt cũng như trông giống như một bối cảnh trong bộ phim Harry Potter.

  • Địa chỉ: Số 72, Đường Trung Sơn, Quận trọng tâm, tỉnh thành Đài Trung

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 22:00

Đài Trung được coi là trung tâm văn hóa nghệ thuật của Đài Loan. Đây là nơi có các Bảo tàng và địa điểm du lịch văn hóa thúc, thu hút lượng khách du lịch lớn trên khắp thế giới. Đất Việt Tour giới thiệu đến du khách một điểm du lịch với phong cách ngộ, đầy màu sắc và là một trong những thành phố sôi động đầy sáng tạo ở Đài Loan, Đài Trung.

>>> Tham khảo thêm tour du lịch Đài Trung Đài Loan:

Trả lời