Địa Điểm Check – In Với Mùa Phượng Hồng Đà Lạt Siêu Mê

Đến Đà Lạt những tháng ngày 6 thì có gì? Đó là những mùa hoa nhóc bắt đầu dạm ngõ nơi “xứ sở sương mù” với Cẩm tú cầu, Lavender, phượng hồng,… Trong đó đặc biệt nhất có nhẽ là mùa hoa phượng hồng với vẻ đẹp ngọt ngào, đậm đà như tô thêm vẻ đẹp ngày hè ở thành phố ngàn hoa càng ma lanh hơn. Vậy thì cùng Đất Việt Tour du lịch Đà Lạt ngay thôi nào.

MÙA HÈ ĐẾN BÁO HIỆU MỘT MÙA PHƯỢNG HỒNG RỰC RỠ TẠI ĐÀ LẠT 

Không trẻ ranh như phượng đỏ, cũng chẳng phải mang dáng vẻ đượm buồn như phượng tím, phượng hồng lại mang cho mình một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn mang cho mình một màu sắc đầy thơ mộng, mang đến cho mùa hè Đà Lạt thêm một điểm nhấn.

Vẻ đẹp ngọt ngào và đằm thắm của mùa hoa phượng hồng Đà Lạt

 Vẻ đẹp ngọt và mặn mòi của mùa hoa phượng hồng Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Tại Lâm Đồng, phượng hồng được trồng cốt tử ở tỉnh thành Đà Lạt và Bảo Lộc. Phượng hồng được biết đến với tên gọi khác là hoa muồng đào. Ở Việt Nam loài hoa này được phân bố chủ yếu tại những cánh rừng ở khu vực Tây Nguyên như Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk,…và một số tỉnh ở miền Đông Nam Bộ nhue Tây Ninh, Đồng Nai,…

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ SĂN MÙA PHƯỢNG HỒNG ĐÀ LẠT

Mùa hoa phượng hồng Đà Lạt bắt đầu vào khoảng cuối tháng 5 đến đầu tháng 6. Lúc này này xứ sở ngàn hoa Đà lạt bước vào những ngày hè nắng đẹp và đây cũng là THỜI ĐIỂM mà hoa phượng hồng nhuốm màu sắc oắt con hơn bao giờ hết.

Săn ảnh mùa hoa phượng hồng vào độ tháng 5 - tháng 6

Săn ảnh mùa hoa phượng hồng vào độ tháng 5 – tháng 6 (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, du lịch Đà Lạt vào tuổi này du khách nên để ý theo dõi thời tiết để tránh những cơn mưa đầu tại đây. Tốt nhất là nên tranh thủ săn ảnh sống ảo với phượng hồng vào buổi sáng khi trời còn nắng ráo.

ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN MÙA PHƯỢNG HỒNG ĐÀ LẠT SIÊU MÊ 

Đến du lịch Đà Lạt mùa phượng hồng bạn có thể dễ dàng bắt gặp loài hoa này tại công viên Nguyễn Du, khu Hòa Bình, lành hoa Vạn Thành (phường 5) hoặc trên tuyến đường Trần Thái Tông (Phường 9),….

Cây phượng hồng tại đường Trần Thái Tông 

Trong đó, đặc biệt nổi trội hơn hết là cây phượng hồng nằm ở cuối đường Trần Thái Tông ở Phường 9 đang cuốn giới trẻ check in đông đảo gần đây. Cây phượng hồng này được trồng bên trong không gian sân vườn khoáng đãng, nằm gần với chiếc cổng có thiết kế đẹp mắt nên được nhiều du khách ghé đến để sống ảo. Nơi đây chỉ nằm cách trọng tâm tỉnh thành khoảng 7km, không quá xa nên vô cùng tiện lợi để cùng bạn bè đến chụp choẹt.

Check-in hoa phượng hồng tại đường Trần Thái Tông

Check-in hoa phượng hồng tại đường Trần Thái Tông (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Du lịch Đà Lạt hè với hành trình tour hấp dẫn: Đà Lạt: Thiên đường săn mây Kokoro Coffee MeLinh Garden Puppy  Farm (3N3Đ), trọn gói chỉ từ 2,586,000đ 

Nhiều tọa độ check-in hoa phượng hồng tại Đà Lạt 

ngoại giả, một số cây phượng cổ thụ nở hoa rất đẹp đường Nguyễn Chí Thanh, Đinh Tiên Hoàng,.. cũng là địa điểm mà du khách săn đón màu phượng hồng Đà Lạt không nên bỏ lỡ. Các cây phượng này lâu năm nên có bối cảnh rất đẹp để bạn có một bộ sưu tập ảnh “xịn sò” để mang về đấy.

Rất nhiều tọa độ “săn ảnh” mùa hoa phượng hồng Đà Lạt

Rất nhiều tọa độ “săn ảnh” mùa hoa phượng hồng Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

SĂN ĐÓN CÁC MÙA HOA KHÁC KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT HÈ 

Bên cạnh mùa hoa phượng hồng, du lịch Đà Lạt bạn còn có thể săn những mùa hoa khác cũng không kém phần thơ mộng vào mùa hè như Lavender, Cẩm tú cầu,…

Mùa hoa Cẩm tú cầu 

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa mang biểu trưng của tỉnh thành Đà Lạt. Hầu như bạn đến bất cứ địa điểm du lịch nào ở Đà Lạt bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp sắc tím, hồng của loài hoa.

Mùa hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp tại Đà Lạt

Mùa hoa cẩm tú cầu tuyệt đẹp tại Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa hoa cẩm tú cầu đẹp nhất là vào độ khoảng tháng 6 – tháng 7. Một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo để check-in với hoa cẩm tú như: cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở Trại Mát, Làng Đất Sét – đường hầm điêu khắc, huyện Lạc Dương,…

Mùa hoa Lavender 

Một loài hoa khác cũng được nhiều du khách săn đón khi đến du lịch Đà Lạt vào tuổi mùa hè này là mùa hoa Lavender. Bạn có thể đến checkin loài hoa xinh đẹp tại làng hoa Vạn Thành, Cầu Đất, Hồ Tuyền Lâm,….Các địa điểm này thường được lấy cảm hứng từ thiết kế của các nông trại châu Âu nên đây kiên cố sẽ cho bạn những tấm ảnh check-in tựa như trời Tây.

Khung cảnh check-in tuyệt đẹp tại vườn hoa Lavender

quang cảnh check-in tuyệt đẹp tại vườn hoa Lavender (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn đang có dự kiến du lịch Đà Lạt dịp hè này thì đừng quên ghé thăm chiêm ngưỡng mùa hoa phượng hồng đầy thơ mộng và mang về cho mình những bức ảnh xinh xẻo nhất nhé.

Còn nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng đang chờ bạn khám phá, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và tương trợ ngay bữa nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn:   Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Mùa Hè Tránh Nóng

Trả lời