Đất Việt Tour đã trở lại mạnh mẽ, xua tan “cơn ghiền” du lịch của người Việt

Trở lại sau mùa dịch, thị trường tour trong nuoc  trở nên sôi động sau thời gian dài bị đóng băng. Rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tổ chức những chuyến du lịch cho cán bộ, công nhân viên kết hợp cùng các buổi hội thảo, hội nghị, tri ân khách hàng,… Đây là một trong những hành động thiết thực, cổ vũ tinh thần cho các đơn vị du lịch lữ hành với màn “comeback” lần này.

ĐẤT VIỆT TOUR – SỰ TRỞ LẠI ĐẦY MẠNH MẼ

Khởi động mạnh mẽ sau mùa dịch kéo dài, Đất Việt Tour chào thu vàng với nhiều tour – tuyến, đưa các đoàn khách chu du tới những điểm đến an toàn trên khắp Việt Nam. Vừa mới rồi, chúng tôi đã vô cùng vinh dự khi được Công ty Cổ phần Thực phẩm Famisea tin tưởng lựa chọn làm người đồng hành cùng hơn 300 cán bộ nhân viên tại Hồ Cốc – Vũng Tàu, nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty.

Tập thể Famisea trong chuyến du lịch tại Hồ Cốc.

Bỏ qua những khó khăn gặp phải trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo công ty đã chia sẻ với Đất Việt Tour mong muốn về một chuyến đi bùng nổ, căng tràn năng lượng và sự hài lòng tuyệt đối của mỗi nhân viên là điều mà ban lãnh đạo hướng đến. Hiểu được điều này, chúng tôi đã thiết kế chương trình tour dành riêng cho Famisea trong chuyến đi vô cùng đặc biệt này.

Với slogan “Famisea – Không ngừng tiến bước”, mang theo tinh thần của các chiến binh “làm hết sức – chơi hết mình”, tất cả các thành viên Famisea đã cùng nhau tạo ra một chuyến du lich team building đầy năng lượng, nhiệt huyết và vô cùng ý nghĩa. Các hoạt động được diễn ra trên suốt hành trình như: Du lịch tham quan, trò chơi vận động, đêm Gala Dinner ấn tượng, đầy màu sắc,… đã xóa bỏ mọi khoảng cách, gắn kết mỗi thành viên với nhau.

Chuỗi trò chơi team building đã giúp các thành viên thêm phần gắn kết và hiểu nhau hơn. 

Đêm Gala Dinner đầy ấn tượng, đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập Famisea. 

DU LỊCH XANH CÙNG NHỮNG ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN

Trên hành trình đưa du khách đến với những vùng đất mới, tìm hiểu và khám phá và chinh phục thiên nhiên, con người cùng những nền ẩm thực trù phú trên khắp dải đất hình chữ S, Đất Việt Tour luôn chú trọng và đề cao xu hướng “du lịch xanh”. Trải qua chặng đường gần 19 năm hình thành và phát triển, công ty du lịch Đất Việt luôn đặt việc kinh doanh lữ hành đi đôi với công tác bảo vệ môi trường, gìn giữ những điểm đến luôn xanh – sạch – đẹp, đóng góp phần tạo nên một nền du lịch bền vững.

Điểm đến an toàn” chính là tiêu chí hàng đầu được Đất Việt Tour chúng tôi khai thác trong giai đoạn này. Điều đó được thể hiện bằng những hành động thiết thực trên từng chuyến đi, cụ thể như:

  • 100% đối tác của Đất Việt Tour thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn tại điểm tham quan.
  • Dàn xe du lịch được vệ sinh và khử trùng trước khi khởi hành.
  • Chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn cho du khách trước khi lên xe và sau mỗi điểm tham quan.
  • Nhân viên y tế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại nhà hàng/khách sạn.
  • Tăng cường công tác vệ sinh diệt khuẩn tại nơi lưu trú.

“Điểm đến an toàn” giúp du khách an tâm du lịch, thoải mái tận hưởng chuyến hành trình.

XÁCH BA LÔ LÊN VÀ ĐI THÔI NÀO!

Ba quý vừa qua của năm 2020 dường như đã lấy đi của chúng ta quá nhiều thứ, một trong số đó là “những chuyến đi”. Có ai đã miệt mài lên kế hoạch vài ba ngày, dăm ba tháng hay cả năm cho một chuyến chu du đầy dấu ấn nhưng lại bị gói gọn vào trong suy nghĩ, màn hình điện thoại hay chiếc laptop cá nhân,… Giờ thì xách ba lô lên và đi thôi! Vẫn còn thời gian để bạn hiện thực hóa những kế hoạch ngày trước, vẫn còn kịp để bạn tạo ra một năm 2020 đáng nhớ cho riêng mình đấy!

Cùng mong muốn giải tỏa “cơn ghiền” du lịch của người Việt cũng như đánh dấu sự trở lại sau “giấc ngủ đông” khá dài, các đơn vị du lịch lữ hành đã mang tới những sản phẩm du lịch mới đầy chất lượng với nhiều ưu đãi vô cùng lôi cuốn. Và dĩ nhiên, mọi hành trình đều có thiết kế trên tiêu chí "điểm đến an toàn", mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mỗi du khách.

Trao cho Đất Việt Tour sự tin tưởng, chúng tôi sẽ trao lại bạn một chuyến du lịch hơn cả tuyệt vời.

Đất Việt Tour.

Tham khảo tour hành hương của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Trả lời