Bật Mí 07 Địa Điểm Du Lịch Hè Đài Bắc

Bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch hè năm nay chưa? Một chuyến du lịch nước ngoài khám phá cảnh sắc thế giới thì sao? Thì quá sạch đúng không nào, vậy cùng du lịch Đài Loan đến với Đài Bắc và khám phá những điều thích nơi đây nhé. 07 địa điểm du lịch hè Đài Bắc dưới đây bạn nhất mực phải ghé cho chuyến đi của mình sắp tới đấy.

TÒA THÁP TAIPEI – BIỂU TƯỢNG CỦA DU LỊCH ĐÀI LOAN 

  • Địa chỉ: Số 45 đường Shifu, quận Xinyi, TP. Đài Bắc, Đài Loan.

  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

  • Vé vào cổng: Miễn phí. Nếu lên tầng 88 sẽ mất phí 600 TWD/người (Khoảng 460.000 VND)

Khám phá tòa nhà Taipei 101 - niềm tự hào của người dân Đài Loan

Khám phá tòa nhà Taipei 101 – niềm tự hào của người dân Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm) 

Đã đến du lịch Đài Loan thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua tòa nhà Taipei – một tượng của Đài Bắc với chiều cao 449,2m và cao 101 tầng. Đây được xem là tòa nhà cao thứ 2 thế giới, là một trọng tâm thương mại, tài chính quốc tế sầm uất nhất Đài Bắc. Tại tầng 88 của tòa tháp – nơi cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh Đài Bắc nguy nga đầy đương đại và hào nhoáng.

LÀNG CỔ THẬP PHẦN

  • Địa chỉ: Quận Pingxi, TP. Đài Bắc, Đài Loan.

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

  • Vé vào cổng: Miễn phí.

Tham gia thả đèn lồng tại Làng cổ Thập Phần

dự thả đèn lồng tại Làng cổ Thập Phần (Ảnh: Sưu tầm) 

Một địa điểm tiếp theo mà chuyến du lịch hè Đài Bắc mà bạn ghé qua đó chính là Làng cổ Thập Phần. Tại đây, bạn được dự thả đèn lồng, bạn có thể ghi lại những điều ước của mình rồi thả lên trời, cầu nguyện những điều may mắn. Mỗi màu của đèn lồng sẽ mang một ý nghĩa riêng, thành ra bạn nên tìm hiểu trước khi mua nhé. Một chiếc đèn lồng tại đây có chao đảo khoảng 100 – 150 TWD/chiếc (Khoảng 70.000 – 105.000 VNĐ)

ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH

  • Địa chỉ: Số 21 đường Zhongshan South, quận Zhongzheng, TP. Đài Bắc, Đài Loan.

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00

  • Vé vào cổng: Miễn phí

Đài tưởng vọng Tưởng Giới Thạch là một công trình lịch sử khá lớn tại Đài Bắc mà hầu như du khách nào đến du lịch Đài Loan đều ghé đến một lần. Nơi đây là một quảng trường rộng với cổng thành hết sức lớn, bên trong được chia thành 5 khu vực.

Tham quan Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Tham quan Đài tưởng vọng Tưởng Giới Thạch (Ảnh: Sưu tầm)

Hai bên đài tưởng vọng là nhà hát với kiến trúc mang đậm nét Trung Hoa cầu kỳ, Tượng đài Tưởng Giới Thạch được đặt ở trong một ngôi nhà mái ngói xanh và xung quanh là các phòng triển lãm với các tư liệu về lịch sử văn hóa Đài Loan. Bên cạnh đó, bạn còn dịp xem nghi lễ đổi gác được thực rất trang nghiêm, chỉn chu tại bảo tồn Dương Trung Sơn.

BẢO TÀNG CỐ CUNG 

  • Địa chỉ: Số 221, Đường Zhishan, Quận Shilin, TP. Đài Bắc, Đài Loan

  • Giờ mở cửa:

    + Chủ Nhật – Thứ 5: 08h30 – 18h30

    + Thứ 6, thứ 7: 8h30 – 21h00

  • Vé vào cổng: 250 TWD/người (Khoảng 190.000 VNĐ)

bảo tồn Cố Cung – một trong những bảo tồn lớn nhất thế giới trưng bày về các hiện vật hoàng phái và các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mà bạn cố định phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng này một lần.

Bảo tàng Cố Cung Đài Bắc

bảo tồn Cố Cung Đài Bắc (Ảnh: Sưu tầm) 

Có những hiện vật có tuổi đời lên đến 10.000 năm, bảo tồn Cố Cung thực thụ là khổng lồ và diệu kỳ. Các bức họa, thư pháp, tượng ngọc, gốm sứ,…. được trưng bày phong phú và mỗi hiện vật lại mang một câu chuyện và tư liệu riêng.

>>> Khám phá tất tần tật Đài Bắc và nhiều điểm tham quan quyến rũ khác tại Đài Loan chỉ từ 12,990,000 – KH từ TP.HCM. Xem ngay Tại Đây

CHỢ ĐÊM XIMENDING

  • Địa chỉ: Số 177 đường Xining South, quận Wanhua, TP. Đài Bắc, Đài Loan.

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Khu chợ đêm Ximending đầy sầm uất

Khu chợ đêm Ximending đầy sầm uất (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc vừa ngon vừa rẻ thì chợ đêm Ximending là điểm đến dành cho bạn. Đây là địa điểm yêu thích của giới trẻ Đài Loan, chợ đêm Ximending là nơi giao hội đầy đủ những cửa hàng trang sức, áo xống hay các quán ăn đường phố với các món ăn đặc sắc, quyến rũ,…

CÔNG VIÊN ĐỊA CHẤT DÃ LIỄU 

  • Địa chỉ: Số 167-1 đường Gangdong, quận Wanli, TP. Đài Bắc, Đài Loan.
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00 mỗi ngày
  • Vé vào cổng: 80 TWD/người (Khoảng 61.000 VND/người)

Khám phá công viên địa chất Dã Liễu

Khám phá công viên địa chất Dã Liễu (Ảnh: Sưu tầm) 

nức tiếng với những khối đá có hình thù kỳ lạ, Công viên địa chất Dã Liễu là nơi sở hữu những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và khoa học to lớn. Người ta đặt có những khối đá với những cái tên như: hài cô tiên, cây nấm, nến, ngôi nhà hay tổ ong…

PHỐ YONGKANG

  • Địa chỉ: giữa đường Kim Sơn Nam (Jinshan South) và đường Tây Thành Nam (Xinsheng South), quận Đại An, TP. Đài Bắc, Đài Loan

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Ẩm thực đặc sắc tại phố Yongkang Đài Bắc

Ẩm thực đặc sắc tại phố Yongkang Đài Bắc (Ảnh: Sưu tầm)

Sau một ngày tham quan và khám phá các địa điểm tại Đài Bắc thì bạn cũng đừng quên tự thưởng cho mình những món ăn nức danh tại thành thị này nhé. Phố Yongkang chính là nơi mà bạn cần đến. Nơi đây nức tiếng là con phố du lịch, ẩm thực chính hiệu với các món ăn phải kể đến như: mì bò cay, kem đá xoài, trà sữa, bạch tuộc, mực chiên giòn, gà rán kiểu Đài, đậu hũ thối,… Du lịch Đài Bắc mà không thử hết những món ăn này thì quả là một khuyết điểm lớn đấy.

Đã đến Đài Bắc thì khăng khăng bạn phải dành thời gian để đi hết những địa điểm mà Đất Việt Tour gợi ý dành cho bạn trên đấy nhé. Đến và khám phá thêm nhiều điều thích thú tại thị thành tráng lệ của Đài Loan, hứa cho bạn một trải nghiệm mùa hè thú vị tại đây.

Nếu bạn đang cần tìm các tour du lịch Đài Loan cũng như thắc mắc các thắc mắc về lịch trình, nơi ở, ăn uống tại Đài Bắc thì hãy liên quan ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham mưu và tương trợ.

>>> Tham khảo ngay: [Bí Kíp] Du Lịch Đài Loan Mùa Hè Ấn Tượng Nhất

Trả lời