Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai

Dubai là giang san xa hoa, đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nơi đây tụ tập muôn ngàn "cái nhất" như : tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, khách sạn thứ hạng nhất thế giới,… Du lịch Dudai vững chắc là sự chọn lựa hàng đầu của các tín đồ du lịch trên thế giới. Thế nhưng bao nhiêu là đủ cho chuyến du lịch Dubai cũng chính là vấn đề được khá nhiều người quan hoài.

VÉ MÁY BAY

Vé máy bay là thứ chẳng thể thiếu cho mỗi chuyến đi, đặc biệt là du lịch ngoại quốc. Bạn cần lên một lộ trình thật sớm, để có thể săn được vé phi cơ giá rẻ. Ngày nay, sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các hãng hàng không là điều kiện khôn xiết thuận lợi trong việc lựa chọn các chuyến bay chất lượng, uy tín và giá cả ăn nhập.

Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai - Vé máy bay

Việt Nam không có chuyến bay thẳng sang Dubai nên bạn buộc phải quá cảnh tại một sân bay nước khác. Hong Kong, Thái Lan, Myamar là những quốc gia được nhiều du khách chọn lọc quá cảnh. Tuy nhiên, thủ tục quá cảnh tại các nước trong cùng khu vực sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu không tính thời gian quá cảnh, chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai có thể kéo dài 8 tiếng. Vé khứ hồi cho chuyến du lịch Tết Dubai nao núng khoảng 500 – 800$

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Số tiền chi trả cho phương tiện đi lại cũng được khá nhiều du khách quan tâm và đặt ra câu hỏi bao lăm là đủ cho chuyến du lịch Dubai. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các dụng cụ công cộng như: xe điện, ô tô buýt và taxi.

Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai - Phương tiện di chuyển

Để dùng công cụ tàu điện dễ dàng trong chuyến du lịch Tết Dubai, bạn cần chuẩn bị một thẻ Nol Card. Đây là một loại thẻ chuyên dùng để chuyển di tại nơi đây. Nếu bạn có nhiều thời gian và kiên nhẫn, bạn có thể chọn công cụ ô tô buýt. Ưu điểm phương tiện này là giá cả khá rẻ, tuy nhiên nếu lỡ chuyến, bạn phải chờ đợi lâu. Trong khi đó, taxi lại linh hoạt về thời kì và địa điểm hơn, song song giá thành cũng cao hơn. Tùy theo quãng đường bạn di chuyển, giá taxi sẽ cao hay thấp khác nhau.

NƠI LƯU TRÚ KHI ĐẾN DUBAI

Duabi nức danh với hệ thống khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đây cũng là nơi có khách sạn 7 sao trước hết và duy nhất tính đến thời điểm này. Theo đó, tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể chọn lựa nơi ở hạp với túi tiền.

Đừng quên tìm hiểu và đặt phòng qua các website thay vì đặt phòng trực tiếp. Điều này sẽ giúp bạn tằn tiện được một số tiền khá lớn, cũng như chủ động trong việc chọn địa điểm, loại phòng.

Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai - Nơi lưu trú

Khách sạn 3 sao có giá nghiêng ngả từ 60 – 70$. Khách sạn 4 sao thường có giá khoảng 75 – 200$. Khách sạn 5 sao có giá khoảng 110 – 700$. Bạn nên cân nhắc thật kỹ số tiền có được để có thể lựa chọn nơi tạm cư hiệp để có được chuyến du lịch Tết Dubai thêm phần trót.

ĂN UỐNG

Dubai được mệnh danh là thiên đàng ăn uống bởi những món ăn với hương vị thơm ngon mà cách trang hoàng còn độc đáo. Mỗi ngày bạn có thể mất khoảng quãng 50$ cho để chi trả cho việc ăn uống tại nơi đây.

Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai - Ăn uống

Du lịch Dubai, bạn có thể ghé qua chợ ẩm thực ở phố cổ Dubai, thưởng thức món tráng miệng ở nhà hàng Cascades, hay các bữa tiệc bữa tiệc theo kiểu dân du mục tại sa mạc,… Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt trần cho chuyến du lịch Tết Dubai.

CHI PHÍ SINH HOẠT PHÁT SINH

một đôi hoài nảy sinh có thể kể đến như tiền tham quan địa điểm vui chơi tiêu khiển, tổn phí mua sắm cá nhân chủ nghĩa, quà tặng người nhà, gia đình. Các trọng tâm mua sắm tại nơi đây nức danh khắp thế giới về quy mô và chất lượng. Du lịch Dubai, bạn đừng bỏ qua việc mua sắm, tham quan tại các trung tâm thương nghiệp ở đây nhé! bao lăm là đủ cho chuyến du lịch Dubai còn tùy thuộc vào khả năng tài chính và việc phân bổ ăn xài, sử dụng tiền hợp lý.

Bao Nhiêu Là Đủ Cho Chuyến Du Lịch Dubai - Chi phí phát sinh

Trên đây là một đôi chi phí cần phải có cho chuyến du lịch Dubai. Những ngày Tết đáng đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Dubai Tết 2019 chưa? Nếu còn e sợ về tổn phí hay gặp rối rắm trong việc lên lịch trình, bạn có thể liên tưởng công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tham vấn và đặt tour chóng vánh nhất.

Tham khảo >>> Tại Sao Cả Thế Giới Lại Đổ Xổ Đi Du Lịch Dubai?

Trả lời